Fanpage Facebook

Đăng ký nhận tin

Lý Do Chọn Sổ Da Làm Quà Tặng

Bạn có biết vì sao sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh được nhiều người yêu thích làm quà tặng sự kiện, quà tặng doanh nghiệp? Bài viết này sẽ giải thích cho bạn.

Đối với sổ da cao cấp - không đơn thuần là một vật dụng để ghi chép những thông tin cần thiết. Nó còn là gạch nối giữa yếu tố hiện đại và cổ điển. Khi có những sự kiện lớn hay những ngày ý nghĩa, sổ da được xem như là một món quà cao cấp được mọi người lụa chọn để trao tặng. Bạn có biết vì sao sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh được nhiều người yêu thích làm quà tặng sự kiện, quà tặng doanh nghiệp? Bài viết này sẽ giải thích cho bạn. 

Độ bền ấn tượng

so da qua tang

Sổ da cao cấp do chúng tôi cung cấp có phần bìa được làm từ da simili. Chất da này được đánh giá rất cao về độ bền, đặc biệt là khả năng chống thấm nước. Cũng chính vì vậy, nó có thể chống lại các hiện tượng tiêu cực như ẩm mốc. Nếu chẳng may để rây bẩn, bạn có thể dùng khăn ẩm để lau đi mà không lo ảnh hưởng đến tuổi thọ sản phẩm. Ngoài ra, phần lõi giấy bên trong cũng được lựa chọn chất liệu tốt, mang đến độ bền toàn diện.

Sổ da giống có một vẻ đẹp bất hủ : cá tính nhưng không kém phần sang trọng, quý phái. Chính vì vậy, thời trang đồ da không bao giờ lạc hậu.

Quà tặng sổ da được thiết kế bắt mắt

Đi theo xu hướng “đẹp” từ trong ra ngoài, sổ da mà chúng tôi cung cấp vừa bền vững với thời gian, vừa có diện mạo đặc sắc. Trước nhịp sống công nghiệp, mọi vật phẩm trong đời sống đều phải mang giá trị thực tiễn. Sổ da ngày nay thiên biến vạn  hóa, sở hữu nhiều mẫu mã khác nhau. Với sổ da bìa cài, bạn có thể tích hợp đựng thẻ card, trong khi đó sổ da bìa còng lại có khả năng tái sử dụng cao. Cụ thể là bạn chỉ cần thay phần lõi sổ, thêm vào đó, những nội dung ghi chép không hợp lý sẽ được loại bỏ dễ dàng mà không gây nham nhở. 

Bạn có thể lựa chọn sổ da bìa còng, bìa cài,… tùy theo con mắt thẩm mỹ cũng như ưu điểm của từng loại.

Cách thức bày tỏ tình cảm độc đáo

Bạn có thể những lời nhắn gửi của mình đến người nhận ngay trong cuốn sổ với nét chữ nắn nót, chỉnh chu. Việc làm này giúp người nhận luôn cảm thấy có sự đồng hành của bạn trong mỗi lần sử dụng.

Ngoài ra, với sổ da bìa cài, bạn có thể gắn những tấm thiệp nhỏ nhắn, xinh xắn vào phần túi. Đây là một cách thức thể hiện suy tư, nỗi lòng một cách kín đáo, thầm lặng nhưng đầy tinh tế.

Sổ da mang tính hữu dụng

Ngày nay, có rất nhiều người coi thường việc ghi chép. Tuy nhiên, rất nhiều doanh nhân nổi tiếng trên thế giới lại đạt được những thành tựu vượt bậc nhờ công việc tưởng chừng nhỏ nhặt và tốn thời gian này.

Chúng ta đang sống trong kỷ nguyên của công nghệ nhưng không có nghĩa việc ghi chú bằng tay lạc hậu. Nó sẽ giúp các thông tin khắc sâu vào não bộ hơn. Đồng thời, con người có thể sáng tạo ra những phương thức ghi chép khác nhau để tối ưu hóa các chi tiết, hỗ trợ tích cực cho công việc.

Chút vương lại của thời xưa cũ

so da cao cap

Ngày nay, khoa học và kỹ thuật phát triển vượt bậc, con người được hỗ trợ bởi rất nhiều tính năng hiện đại. Việc lên kế hoạch hoàn toàn có thể thực hiện trên máy tính, điện thoại qua ứng dụng nhắc nhở, sticky notes… Tuy nhiên, việc ghi chép sổ tay vẫn được duy trì.

Nó giống như thời đi học, cách ghi chép kiến thức sẽ thể hiện năng lực nắm bắt của mỗi con người. Hoạt động này giúp học sinh chủ động xác định đâu là kiến thức trọng tâm cần phải ghi nhớ. Thêm vào đó, tùy vào sở thích, cách sáng tạo mà mỗi người có cách ghi chép khác nhau, hỗ trợ đắc lực cho việc ghi nhớ. Với những ưu điểm này, sổ tay trở thành một nhân tố bất hủ, có sức sống mãnh liệt qua hàng trăm năm.

Những cuốn sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí minh thuộc hệ thống qua247.vn được làm từ chất da simili. Tuy không phải da thật nhưng chúng vẫn hội tụ đầy đủ các ưu điểm về tính thẩm mỹ, tuổi thọ cao. Do đó, bạn hoàn toàn có quyền tự hào khi sở hữu sản phẩm này!

 

Các bài đăng khác

Hỗ trợ trực tuyến

  • Zalo: Ms. Sarah

    Skype: Ms. Sarah

    Ms. Sarah 028.6254.3579 (Ext: 102)
  • Zalo: Ms. Quỳnh

    Skype: Ms. Quỳnh

    Ms. Quỳnh 028.6254.3579 (Ext: 104)
  • Zalo: Ms. Linh

    Skype: Ms. Linh

    Ms. Linh 028.6254.3579
0984.746.763

Giỏ hàng của bạn

Tìm kiếm nâng cao

Sản phẩm bán chạy

Video Clip

JW Player goes here

sổ da đẹp

sổ da bìa còng

vis passport

quà tặng sổ da
móc khóa da